ไปเรียนประเทศจีนกับ CCN • เราดูแลทุกขั้นตอน

รวมพอดแคสท์ช่วยพัฒนาสกิลภาษาจีน

มาเพิ่มทักษะภาษาจีนด้วยการฟังพอดแคสต์กันเถอะ! 
 
จุดเริ่มต้นของการเรียนภาษาคือการฟัง วันนี้พี่ๆ CCN Thailand รวบรวม Podcast เรียนภาษาจีนมาให้น้องๆ ได้ฟังกัน เหมาะกับคนที่อยากจะใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์เรียนรู้คำศัพท์จีนใหม่ๆ เปิดพอดแคสต์ฟังไปพลางๆ หรืออยากจะฟังเพื่อฝึกทักษะการฟังภาษาจีนเพื่อจะสอบ HSK ก็ไม่ติด!
ช่องไหนมีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไรบ้างอ่านต่อที่นี่เลย
 
Coffee Break Chinese
จำลองการพูดคุยเป็นภาษาจีนในหัวข้อง่ายๆ เหมือนคุยกับเพื่อนระหว่างจิบกาแฟ ความยาวจะอยู่ที่ประมาณ 20 นาทีต่อตอนแต่น่าเสียดายที่ตอนล่าสุดยังอยู่ที่ปี 2019 หวังว่าจะมีตอนใหม่ออกมาเรื่อยเรื่อยนะคะ
 
Speak Chinese Naturally
ช่องนี้เน้นการพูดแบบธรรมชาติตามชื่อช่องเลย เน้นการพูดแบบที่ชาวจีนใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆ
 
Learn Chinese through Stories (LCTS Chinese)
ช่องนี้แบ่งระดับเนื้อหาไว้ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับสูง มีการแบ่งเนื้อหาการอธิบายในแต่บะตอนแบบละเอียด เป็นเรื่องราวที่อัปเดตอยู่เสมอด้วย ทำให้ได้
 
iMandarinPod
ช่องพอดแคสต์เน้นคุณภาพที่เหมาะกับผู้ฟังทุกระดับตั้งแต่คนที่เพิ่งเริ่มเรียนภาษาจีนไปจนถึงขั้นสูง มีทั้งหัวข้อเกี่ยวกับวัฒนธรรมของจีนไปจนถึงคำศัพท์ภาษาจีนที่ใช้ในชีวิตประจำวัน และเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน
 
Mandarin Monkey
ช่องนี้ได้ฝึกทั้งภาษาจีนและภาษาอังกฤษ ค่อยๆฟังและเรียนภาษาจีนแบบสบายๆผ่านเรื่องราวในพอดแคสต์หลากหลายหมวด ทั้งประสบการณ์จากเหตุการณ์ต่างๆ วัฒนธรรมของจีนก็มีเช่นกันค่ะ
 
Chillchat (Learn Chinese and Chill)
ช่องนี้เน้นการฟังบทสนทนาระหว่างเจ้าของภาษาโดยมีคอนเทนท์ในการสนทนาภาษาจีนที่หลากหลายมากๆ ค่ะ เหมาะสำหรับผู้ฟังระดับเริ่มต้นจนถึงระดับกลางค่อนไปทางสูงเลือกฟังได้ไม่มีเบื่อเลย
Wannakorn Bangpisuttikul
Content Specialist

Share

สอบถามข้อมูล
เรียนต่อจีนกับ CCN

“Journey to
your success in China”

Post Views: 3,068